JOTONPAINT nhận giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

  • Cập nhật : 20/12/2019

Tin vui đến với Jotonpaint những ngày cuối năm 2019, Jotonpaint vinh dự được vinh danh là Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019. Tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 15/12/2019, JOTONPAINT đã vượt qua nhiều gương mặt đình đám, cùng nhiều tiêu chí kiểm định khắt khe của BTC để đạt được vị trí vị trí danh giá này.

ba le thi kim anh - pho tong giam doc tap doan l.q joton nhan giai thuong

Bà Lê Thị Kim Anh - Phó tổng giám đốc tập đoàn L.Q Joton nhận giải thưởng

Để lọt vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, JOTONPAINT đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí lựa chọn do Ban tổ chức đưa ra, trong đó nổi bật như: Mức độ phổ biến của thương hiệu; sự tín nhiệm của người tiêu dùng; đạt các chứng nhận về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, sự tăng trưởng về doanh thu; đạt các bằng khen, giải thưởng của nhà nước; doanh nghiệp có đóng góp tích cực đối với cộng đồng và xã hội…

Buổi lễ vinh danh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, 6 Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ VI chương trình được thực hiện do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Công ty cổ phần tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp cùng các cơ quan, hữu quan tổ chức.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh trở thành thương hiệu Việt dẫn đầu ngành sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, công ty CP L.Q JOTON luôn nỗ lực để trở thành công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng. Hiện nay Jotonpaint là công ty duy nhất nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm sơn phù hợp với khí hậu vùng miền của Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng trong xây dựng.

JOTONPAINT đã xây dựng được một thương hiệu sơn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Từ những bao bột bột trét mang thương hiệu Joton đầu tiên, đặt nền móng cho lĩnh vực vật liệu hóa xây dựng tại Việt Nam, hiện nay Joton đã phát triển đa dạng lên đến 200 sản phẩm với các chủng loại như các loại sơn gốc Acrylic, Alkyd, Epoxy, PU, Silicone, Silicate, sơn bột tĩnh điện…  

Trong bối cảnh ngành sơn và các chất phủ bề mặt cạnh tranh khốc liệt, Jotonpaint vẫn giữ vững được phong độ, lấy tiêu chí tập trung vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào con người, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại… Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường, bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống, Joton không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ thống sản phẩm chất lượng có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, từ các sản phẩm thông dụng như: bột trét ít xả nhám, sơn Nano, sơn chống nóng,...

Joton đã nghiên cứu thành công sản phẩm sơn chống nóng dành cho ngoại thất của công trình.  Đây là dòng sản phẩm thực sự cách nhiệt rất tốt. Nguyên lý của nó chính là ngăn chặn tối đa chuyển động của nhiệt từ phía bên bày sang phía bên kia vật liệu đã được sơn sản phẩm sơn chống nóng của Joton. Vì thế khi ứng dụng sản phẩm này cho công trình có thể giữ cho nhiệt độ trong nhà ổn định. Kết quả cho thấy, nhiệt độ trong phòng giảm tối đa 10oC và có thể tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ bởi các thiết bị làm mát như điều hòa, nếu công trình sử dụng sản phẩm này.

son chong nong thermolux

Sơn chống nóng Thermolux

Đặc biệt, tháng 8/2019 vừa qua, Joton đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm sơn Nano ứng dụng công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay. Điểm khác biệt lớn nhất là những thành phần nano chuẩn mực tiên tiến tự sản xuất được bằng những nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu trong hơn hai năm tại phòng thí nghiệm. Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tính năng mà những dòng sơn cao cấp đang có. Sơn Joton Nano GreenShield có tác dụng tự làm sạch bề mặt, bền với thời tiết, chống thấm ngược, bền màu, ngăn chặn vi khuẩn, ẩm thấp xâm nhập, chống nấm mốc,… Giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà, hạn chế các mầm bệnh.

son nano greenshield noi that – ngoai that

Sơn Nano GreenShield Nội thất – Ngoại thất

Ngoài việc tạo những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, Jotonpaint còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kết nối giữa công ty với khách hàng, mang lại thêm nhiều quyền lợi cho thầu thợ… Trong thời gian gần đây, Joton đã và đang triển khai chương trình thẻ tích điểm cho toàn bộ hệ thống sơn dân dụng, bột trét tường. Nổi bật đó chính là chương trình mua sơn tích điểm đổi quà, truy tìm thẻ may mắn,… Trong đó, thẻ tích điểm được đính kèm với mỗi sản phẩm, ngoài công dụng tích điểm để đổi quà, thẻ này còn tăng cường bảo mật 3 lớp cho các sản phẩm của Joton, giúp người tiêu dùng nhận diện đúng hàng đúng hãng Joton.

Công ty CP L.Q JOTON được tham gia vào nhiều công trình lớn của chính phủ như Hầm Hải Vân, Đài truyền hình Việt Nam, Khu nghỉ dưỡng Cocobay,..

THÔNG TIN THÊM VỀ TẬP ĐOÀN L.Q JOTON

Tập đoàn L.Q Joton được thành lập từ năm 1998, hoạt động trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt. Với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và phòng thí nghiệm hợp chuẩn đăng kiểm Việt Nam và tiêu chuẩn ISO/IEC/17025:2017, công ty cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện cho việc trang trí các công trình xây dựng dân dụng và nhà xưởng công nghiệp, bảo vệ bề mặt các cấu kiện kim loại, bê tông, gỗ, composite,… Hệ thống sản phẩm công ty bao gồm gần 200 sản phẩm với đa dạng chủng loại như Acrylic, Alkyd, Epoxy, PU, Silicone, Silicate, Powder,… Hàng năm công ty đều nghiên cứu phát triển ra các sản phẩm mới có tính năng ưu việt nhằm thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về công ty, vui lòng xem tại website: www.joton.com.vn 

Trở về
  • 6 ngôn ngữ cơ thể quan trọng trong buổi phỏng vấn1

    6 ngôn ngữ cơ thể quan trọng trong buổi phỏng vấn

    Trong buổi phỏng vấn, bạn không chỉ được đánh giá qua những câu trả lời mà còn ở ngôn ngữ cơ thể. Những cử chỉ, hành động của bạn là một loại ngôn ngữ không lời quan trọng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Ngay từ thời điểm bạn bước vào phòng phỏng vấn, bạn đã được đánh giá.

  • 4 lý do không nên “rải” CV xin việc làm nhiều nơi2

    4 lý do không nên “rải” CV xin việc làm nhiều nơi

    Rất nhiều người nghĩ rằng việc “rải” CV xin việc làm nhiều nơi sẽ có tỷ lệ gọi phỏng vấn nhiều hơn so với việc chỉ gửi một hoặc vài bản CV. Điều này là một lầm tưởng tai hại khiến hành trình “săn” việc của bạn trở nên vất vả hơn nhiều. Lí do là 4 điều sau đây.

  • Bí quyết để đóng góp ý kiến với sếp thật tinh tế3

    Bí quyết để đóng góp ý kiến với sếp thật tinh tế

    Ở môi trường công sở, hầu hết chúng ta đều chấp nhận một quy luật bất thành văn là “sếp luôn đúng”. Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo cả, và ngay cả những người ở vị trí cấp cao vẫn có thể mắc sai lầm.

  • Những điều cần biết về cách thuyết phục khách hàng khó tính1

    Những điều cần biết về cách thuyết phục khách hàng khó tính

    Thuyết phục khách hàng thành công không phải là việc đơn giản, với những vị khách khó tính lại càng là thử thách. Một số kiểu khách hàng được xếp vào nhóm “khó nhằn” đó là: bảo thủ, luôn cho mình đúng; tự kiêu, mình là VIP, muốn phải được phục vụ hoàn hảo và đặc biệt hơn những người khác; khách hàng đòi hỏi vô lý và kiểu khách hàng không mấy tin tưởng, đánh giá cao bên bán hàng...

  • Thông cáo báo chí diễn đàn thực phẩm và đồ uống việt nam 20192

    Thông cáo báo chí diễn đàn thực phẩm và đồ uống việt nam 2019

    Thành phố Hà Nội ngày 25 tháng 11 năm 2019, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam) đã phối hợp cùng Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Viện Nghiên Cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM), Hiệp hội sữa Việt Nam (VDA) và Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức Diễn đàn Thực phẩm & Đồ uống Việt Nam 2019 với chủ đề “Hành động vì sự phát triển bền vững và quản lý an toàn thực phẩm tốt hơn”.

  • Lễ ra mắt sản phẩm mẹ và bé EkiBaraki Hàn Quốc tại Hà Nội3

    Lễ ra mắt sản phẩm mẹ và bé EkiBaraki Hàn Quốc tại Hà Nội

    Với sứ mệnh mang tới cho tất cả khách hàng những sản phẩm cao cấp cho mẹ và bé từ Hàn Quốc. Ngày 22 tháng 9 năm 2019 vừa qua, công ty TNHH Đồ Dùng Mẹ Bé Nam Dương đã chính thức trở thành đơn vị độc quyền chuyên phân phối sản phẩm bình sữa EkiBaraki Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chuyên trang phòng chữa bệnh

Bệnh Tim mạch - Máu

Bệnh cao huyết áp
Bệnh huyết áp thấp
Bệnh đột quỵ
Bệnh tim mạch vành
Xơ vữa động mạch
Nhồi máu cơ tim
Tai biến mạch máu não
Bệnh suy tim
Bệnh tim mạch
Bệnh thiếu máu
Bệnh máu nhiễm mỡ
Máu khó đông
Nhiễm trùng máu
Bệnh bạch cầu

Bệnh thận - tiết niệu

Bệnh tiểu đường
Bệnh suy thận
Bệnh sỏi thận
Bệnh viêm cầu thận
Viêm đường tiết niệu
Viêm tuyến tiền liệt

Bệnh phổi – hô hấp

Bệnh viêm phổi
Hen phế quản
Viêm phế quản
Bệnh hen suyễn
Bệnh bạch hầu
Bệnh đường hô hấp

Bệnh Gan mật

Bệnh viêm gan B
Viêm gan C
Viêm gan A
Bệnh xơ gan
Bệnh suy gan
Gan nhiễm mỡ
Bệnh sỏi mật
Viêm túi mật

Bệnh dạ dày - Tiêu hóa

Bệnh đau dạ dày
Viêm loát dạ dày tá tràng
Viêm thực quản
Bệnh khó tiêu
Bệnh trĩ
Bệnh táo bón
Rối loạn tiêu hóa
Viêm đại tràng
Viêm ruột thừa

Bệnh ung thư

Ung thư gan
Ung thư phổi
Ung thư dạ dày
Ung Thư thận
Ung thư máu
Ung thư xương
Ung thư vòm họng
Ung thư thực quản
Ung thư thanh quản
Ung thư tuyến giáp
Ung thư tá tràng
Ung thư tụy
Ung thư ruột
Ung thư đại tràng
Ung thư vú
Ung thư buồng trứng
Ung thư cổ tử cung
Ung thu tinh hoàn
Ung thư tuyến tiền liệt
Ung thư da

Các loại bệnh khác

Bệnh sản khoa
Bệnh phụ khoa
Bệnh hiếm muộn
Bệnh nam khoa
Suy giảm miễn dịch
Sốt sốt huyết
Sốt rét
Sốt siêu vi
Sốt phát ban
Bệnh thương hàn
Bệnh sởi
Bệnh thủy đậu
Bệnh chân tay miệng
Bệnh đau bụng
Bệnh cảm cúm
Bệnh dịch hạch
Bệnh Rubella
Bệnh bại liệt
Rối loạn hệ miễn dịch
Bệnh rụng tóc
Bệnh hói đầu
Bệnh Down
Bệnh HIV-AIDS
Bệnh lây qua đường tình dục

Bệnh cơ xương khớp

Bệnh gout
Bệnh viêm khớp
Thoái hóa cột sống
Thoái hóa đốt sống cổ
Bệnh thoái hóa khớp
Thoát vị đĩa đệm
Viêm khớp dạng thấp
Bệnh phong thấp
Bệnh loãng xương
Bệnh gai cột sống
Bệnh đau lưng

Bệnh ngoài da

Bệnh nám da
Bệnh á sừng
Bệnh vảy nến
Bệnh chàm - Eczema
Bệnh mề đay
Bệnh da liễu
Bệnh hoa liễu
Bệnh vàng da
Bệnh mụn trứng cá
Bệnh giời leo – Zona
Bệnh nấm da
Viêm da thần kinh
Viêm da dị ứng

Bệnh răng hàm mặt

Sâu răng
Bệnh nha chu
Nhiệt miệng
Bệnh hôi miệng
Bệnh răng hàm mặt

Bệnh Tai mũi họng

Viêm xoang
Viêm họng
Viêm tai giữa
Chảy máu cam
Khiếm thính
Viêm mũi dị ứng
Viêm thanh quản
Viêm Amidan
Bệnh quai bị
Bệnh tai mũi họng

Bệnh về mắt

Cận thị
Viễn thị
Loạn thị
Lão thị
Khiếm thị
Tăng nhãn áp
Đau mắt đỏ
Đau mắt hột
Bệnh về mắt

Đầu não - Thần kinh

Bệnh đau đầu
Bệnh trầm cảm
Bệnh mất ngủ
Bệnh động kinh
Bệnh dại
Rối loạn tiền đình
Thiên đầu thống
Bệnh tự kỷ
Say tàu xe
Viêm màng não
Bại não
Tâm thần phân liệt
Rối loạn tâm thần
Rối loạn hành vi
Rối loạn nhân cách
Mất trí nhớ
Hoang tưởng ảo giác
Suy giảm trí nhớ
Stress - Căng thẳng
Mộng du
Ngất xỉu
Nói lắp
Chứng nghiện rượu
Bệnh Alzheimer
Bệnh Parkinson
Bệnh tâm thần
Bệnh thần kinh
Tăng động giảm chú ý
Run tay chân
Tinsuckhoe.com- Ads demo
tin suc khoe

Copyright © 2009 Tinsuckhoe.com. All rights reserved

Thông tin trên tinsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo. Không tự ý áp dụng khi chưa hỏi kiến bác sĩ.

Liên hệ: 098 300 6168 (Mr. Mạnh Toàn)

Toàn bộ hệ thống được vận hành trên nền CIINS    
Thiết kế web và phát triển bởi WebDesign.vn